Support Us

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Dầu nhớt thủy lực 68 (nhớt 10) giao hàng toàn quốc

G35 GROUP tự hào là nhà cung cấp giải pháp BÔI TRƠN với nhiều năm kinh nghiệm, là nhà phân phối độc quyền dầu nhớt của  BARDAHL U.S.A.



Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dầu nhớt khác như Sài Gon Petro, Castrol, Shell, BP, Total, Grandoil...
Đáp ứng mọi tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và luôn chia sẻ quyền lợi trên nguyên tắc đối tác . Hiện nay chúng tôi đang cung cấp và hỗ trợ cho một số đoàn xe, bãi tàu thuyền, nhà máy xí nghiệp ... đặc biệt hỗ trợ tư vấn cho các nhà phân phối, đại lý ủy quyền tại các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.

- Dầu nhớt xe máy, ôtô, đầu kéo, container, tàu thuyền, dầu máy phát điện ...

- Máy móc công nghiệp, thủy lực, máy nén khí, ATF, dầu cầu, hộp số, dầu bánh răng, dầu truyền nhiệt, dầu tuần hoàn, dầu chuyên dụng cho các gành gỗ, cơ khí, dệt may, đúc, ép nhựa ....
- Mỡ bò chịu nhiệt ..

Ngoài lĩnh vực dầu mỡ nhớt chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ mở cửa hàng kinh doanh dầu nhớt.Với mạng lưới khách hàng trên cả nước và đa dạng sản phẩm, các dịch vụ trước và sau bán hàng luôn luôn được chúng tôi quan tâm và mang lại sự hài lòng cao nhất .

“Tiết kiệm cho bạn là điều chúng tôi sẽ chứng minh khi bạn sử dụng sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp”

------
Hotline: 0937 369 579 - dangdung@chuyengiadaunhot.com
Share: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét